Độn cằm bằng xương tự thân có an toàn không

Độn cằm hiện nay có khá nhiều phương pháp tuy nhiên độn cằm bằng xương hay độn cằm bằng chất liệu độn vẫn được các nàng ưa chuộng nhất vì mang lại hiệu quả cao và tồn tại vĩnh viễn sau một lần thực hiện. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu phương pháp độn cằm bằng xương tự thân tại bệnh viện thẩm mỹ KIM nhé!

Phương pháp độn cằm bằng xương tự thân tại Bệnh viện KIM giúp mọi khách hàng nhanh chóng thoát khỏi chiếc cằm lẹm, cằm ngắn không cân xứng sở hữu dáng cằm thon gọn, cân đối và vô cùng cuốn hút chỉ sau một lần thực hiện.


Ở phương pháp độn cằm bằng xương tự thân, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở niêm mạc môi dưới, dùng máy cắt xương chuyên dụng cắt một phần xương cằm của bạn đẩy về phía trước, sau đó cố định lại bằng micro vít. Theo quán tính, sau một thời gian, xương sẽ tự động bò ra khỏa lấp vào vị trí phẫu thuật, giúp bạn có được dáng cằm thon dài, cân đối mà mình mơ ước.

>> Xem thêm: Phẫu thuật gọt mặt

Ưu điểm của phương pháp độn cằm bằng xương tự thân

Độn cằm bằng sụn tự thân được thực hiện khá nhanh chóng, chỉ từ 30-45 phút. Phương pháp này không chỉ được đánh giá cao bởi mang lại kết quả thẩm mỹ tự nhiên như cằm thật mà còn được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn vì những ưu điểm sau:

Khắc phục được gần như tất cả các khiếm khuyết ở cằm như: cằm lẹm, cằm lệch, cằm ngắn…
Đường rạch mổ nằm bên trong khoang miệng nên không để lại sẹo.
Thực hiện một lần duy nhất và cho kết quả thẩm mỹ dài lâu.
Không có tình trạng dị ứng chất liệu độn.
Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng cũng như không cần kiêng khem quá nhiều trong ăn uống.


Tại sao nên lựa chọn độn cằm bằng xương tự thân tại Bệnh viện KIM

Bệnh viện KIM là một trong những địa chỉ vàng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi quyết định thực hiện phương pháp độn cằm bằng xương tự thân. Hơn 10.000 ca phẫu thuật thành công trong hơn 12 năm qua là minh chứng sống động làm nên uy tín và chất lượng của Bệnh viện KIM.

Bệnh viện Kim đảm bảo đầy đủ các yếu tố để thực hiện phương pháp độn cằm bằng xương tự thân an toàn và không hề gây đau

Với đầy đủ các điều kiện về chuyên môn và trang thiết bị kỹ thuật, phương pháp độn cằm bằng xương tự thân chỉ có thể cho kết quả tối ưu nhất khi được thực hiện tại Bệnh viện KIM. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại vẻ đẹp mới, tự tin hơn trong cuộc sống.

Xem thêm thông tin tại Website: http://phauthuatkhuonmat.org/
Share on Google Plus

About Phat nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.