Chi phí nâng mũi bằng chỉ vàng 24k

Ngày nay, để đáp ứng nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng tăng, người ta đã cho ra đời một loại hình nâng mũi mới, đó là nâng mũi bằng chỉ vàng 24k. Đây là một phương pháp nâng mũi không phẫu thuật mang lại kết quả nhanh chóng, hiệu quả. Vậy giá thành của phương pháp phẫu thuật này ra sao? Hãy cùng tham khảo bài viết sau


Khi công nghệ nâng mũi bằng chỉ Hàn Quốc ra đời, chị em đã rất xôn xao về phương pháp giúp mũi cao không phẫu thuật, chỉ bằng cách đưa các sợi chỉ chứa collagen vào để nâng cao sóng mũi.

Các collagen từ chỉ sẽ tạo ra lớp màng collagen giúp nâng mũi một cách từ từ, bền vừng và còn giúp làm đẹp da vùng mũi.

Chi phí nâng mũi bằng chỉ vàng 24k giá bao nhiêu tiền

Thế nhưng, chưa dừng lại ở đó, công nghệ mới còn phát triển thành chỉ vàng 24k – với lớp mạ vàng 24k nguyên chất bên ngoài sợi chỉ để hỗ trợ nâng mũi tốt hơn.

Và tất nhiên giá thành nâng mũi bằng chỉ vàng 24k cũng mắc hơn nhiều lần so với nâng mũi bằng chỉ thông thường. Giá tại nhiều cơ sở từ vài chục cho tới hàng trăm triệu đồng cho tổng số lần nâng mũi bằng chỉ vàng.
Xem thêm: http://nangmuikimhospital.com/phau-thuat-nang-mui-mat-bao-lau.html
Nhưng cả 2 phương pháp này liệu có đem lại hiệu quả nâng mũi thực sự như những lời giới thiệu hoa mỹ từ các cơ sở cung cấp dịch vụ này?
Chi phí nâng mũi bằng chỉ vàng 24k giá bao nhiêu tiền

Chi phí nâng mũi bằng chỉ vàng 24k giá bao nhiêu tiền


Hiện nay chỉ collagen sinh học và chỉ vàng mới chỉ được cấp phép ứng dụng trong căng da mặt vì chúng giúp da đẹp và sáng hơn. Chỉ cũng có thể được cấy dưới da mũi để làm đẹp da nhưng hiệu quả nâng mũi thì khá thấp vì sợi chỉ mỏng mảnh như sợi tóc, nếu có tạo collagen thì cũng chỉ tạo lớp màng nâng mũi rất mỏng và hầu như khó nhận ra dáng mũi đã nâng.
>> http://nangmuikimhospital.com/mui-quap-va-cach-khac-phuc-hieu-qua.html
Hiện nay có 2 phương pháp nâng mũi được công nhận và áp dụng nâng mũi cho chị em đó là: nâng mũi bằng chất làm đầy filler và nâng mũi phẫu thuật sử dụng dụng nhân tạo và sụn tự thân.

Nâng mũi bằng filler thích hợp cho chị em muốn có dáng mũi đẹp ngay sau phẫu thuật, ngại đụng chạm dao kéo. Phương pháp này nâng mũi chỉ sau 5 phút với 1 mũi tiêm nhưng nhược điểm là chỉ duy trì từ 6 – 12 tháng.

Nâng mũi bằng phẫu thuật thích hợp cho tất cả chị em muốn tạo dáng mũi như ý sau phẫu thuật và với nhiều khuyết điểm về mũi khác nhau như mũi lệch, mũi thấp, tẹt, gồ, lệch,…

Tùy vào mong muốn làm đẹp của chị em cùng với tình trạng mũi thực tế, cơ địa, khả năng chi trả mà bác sĩ sẽ tư vấn cho chị em phương pháp làm đẹp mũi phù hợp nhất để có dáng mũi đẹp dài lâu sau phẫu thuật.

Trên đây là những tư vấn của bệnh viện KIM về chi phí nâng  mũi bằng chỉ vàng 24k, để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ nâng mũi khác của chúng tôi , các bạn có thể gọi đến số 19006899 để được tư vấn

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.