Giải đáp: Chữa sụp mí mắt có đau không?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Mắt tôi thời gian gần đây bị sụp mí, tôi có được biết cách chữa sụp mí nhưng không biết là chua sup mi mat co dau khong? Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi. Xin cảm ơn! (Thu Hồng, Hải Dương)

Trả lời:
Chào chị Thu Hồng! Trước tiên xin cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi chua sup mi mat co dau khong? chúng tôi xin trả lời như sau:

Sụp mí mắt là hiện tượng phổ biến của đối tượng sau 30 tuổi, khi quá trình lão hóa làm vùng da của mí mắt trên chùng xuống khiến đôi mắt lúc nào cũng kém sắc, lờ đờ. Độ tuổi càng cao, vết nhăn cùng với mỡ thừa và da chùng càng nhiều là nguyên nhân khiến tình trạng này nặng dần. Để khắc phục có rất nhiều giải pháp nhưng phẫu thuật loại bỏ da chùng vẫn là phương pháp hiệu quả nhất.

Chữa sụp mí mắt có đau không ?
Chữa sụp mí mắt có đau không là mối quan tâm trước khi thực hiện.

Chữa sụp mí mắt có đau không, có gây hại đến sức khỏe không?

Khi đến điều trị sụp mí tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, vấn đề chữa sụp mí mắt có đau không? hay chữa sụp mí có đau không được rất nhiều khách hàng quan tâm, lo lắng. Tuy nhiên, chị Cẩm Tú và tất cả quý khách hàng hãy yên tâm vì nay công nghệ thẩm mỹ đã cải tiến hơn rất nhiều, cùng với quá trình điều trị an toàn đảm bảo không gây bất kì đau đớn nào cho người được thực hiện.

Trước khi thực hiện, chúng tôi sẽ thăm khám kỹ lưỡng để xác định cấp độ sụp mí và lựa chọn kỹ thuật phù hợp. Tùy vào từng trường hợp, chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp khắc phục sụp mí tối ưu nhất:

+ Đối với trường hợp mắt bị sụp mí do lão hóa:
Trường hợp này, chúng tôi sẽ lựa chọn kỹ thuật cắt mí mắt để khắc phục mắt bị sụp mí cho khách hàng. Kỹ thuật thực hiện khá đơn giản, chúng tôi sẽ loại bỏ da chùng, mỡ thừa sau đó khâu đóng kín vết mổ tạo đường mí mới rõ ràng hơn. 1 ca cắt mí mắt chỉ kéo dài trong khoảng 40-45 phút.

+ Đối với trường hợp mắt bị sụp mí do bẩm sinh:
Phương pháp chữa sụp mí mắt này, chúng tôi thực hiện kỹ thuật rút ngắn cơ nâng mi trên, loại bỏ da thừa và nâng mí treo lên trán cố định. Điểm phẫu thuật nhỏ được khâu kín tạo đường mí mới rõ nét mà hoàn toàn không để lại sẹo hay bất cứ dấu hiệu thẩm mỹ.

Chữa sụp mí mắt có đau không tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

⇒ Bạn nên tìm một địa chỉ uy tín, tốt nhất là bệnh viện để chữa trị vì cách chữa sụp mí mắt đòi hỏi phải có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm tốt. Bạn có thể lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ mắt Hàn Quốc vì đây là bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam, đảm bảo về chất lượng dịch vụ cho bệnh nhân.

Khi bệnh nhân đến, bác sỹ sẽ khám tình trạng sụp mí để đưa ra cách xử lý như:
– Tình trạng sụp mí nhẹ và vừa: Cắt bỏ da thừa mí mắt và khâu lại, tạo một nếp mí mới cho hài hòa với đôi mắt.
– Tình trạng sụp mí nặng: Cần kết hợp cả kỹ thuật cắt bỏ da chủng mí mắt với kỹ thuật cắt ngắn cơ nâng mi và cắt bỏ 1 phần cơ vòng mi.

Thao tác của bác sỹ khéo léo, bệnh nhân được gây tê nên không cảm thấy đau nhiều. Bác sỹ sẽ kê thuốc kháng sinh và thuốc giảm đau, nhờ thuốc này mà các cơn đau cũng được kiểm soát.

Riêng về hiện tượng sưng bầm sau phẫu thuật, bệnh nhân không cần lo lắng vì hệ thống đèn Led sẽ giúp bạn giảm sưng hiệu quả, thời gian vết thương bị sưng sẽ rút ngắn chỉ còn 2 -3 ngày.

Qua các thông tin chia sẻ trên về chua sup mi mat co dau khong mong rằng những thông tin trên hữu ích cho chị mong rằng chị sớm có thể thực hiện chữa sụp mí để có đôi mắt đẹp.

Nguồn: https://cayrangimplantt.blogspot.com
Share on Google Plus

About Tín Lê Kim Hùng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.