Chia sẻ: Bấm mắt có vĩnh viễn không?

Bấm mí mắt là giải pháp làm mắt to hơn, giúp mắt có nếp mí rõ ràng hơn tạo đôi mắt to tròn đẹp long lanh. Vậy bấm mắt có vĩnh viễn không? đây cũng là câu hỏi thắc mắc của nhiều khách hàng quan tâm.

Bấm mí mắt Hàn Quốc là dịch vụ thẩm mỹ mắt nổi bật áp dụng cho đối tượng khách hàng trẻ từ 15 tuổi đến 25 tuổi có hiện trạng mắt nhỏ, mắt ti hí, mắt một hoặc mí mắt không đều nhằm tạo đôi mắt hai mí to tròn, đẹp lâu dài.
Bấm mắt có vĩnh viễn không
Bấm mí mắt giúp tạo mắt 2 mí rõ ràng hơn

Thẩm mỹ bấm mí mắt có vĩnh viễn không?

Bấm mí mắt đang là dịch vụ được đông đảo bạn trẻ ưa chuộng vì nó có kỹ thuật đơn giản nhưng cho hiệu quả thẩm mỹ cao. Bởi lẽ đó bấm mí mắt có vĩnh viễn không? hay bấm mắt có vĩnh viễn không? là thắc mắc dễ hiểu của nhiều người.

Bấm mí mắt tại bệnh viện KIM là giải pháp thẩm mỹ hiệu quả giúp khắc phục tình trạng mắt một mí, mí ẩn, mí lót…ở phái đẹp. Tùy vào phương pháp bấm mí khách hàng lựa chọn mà quyết định đến hiệu quả lâu dài, vĩnh viễn của đôi mắt hai mí to tròn. Hiện nay, bệnh viện KIM áp dụng 2 phương pháp bấm mí cho eva lựa chọn với kỹ thuật và hiệu quả thẩm mỹ khác nhau:

– Bấm mí mắt cơ bản: Bác sỹ xác định 3-5 điểm tại mi mắt trên rồi tiến hành luồn chỉ sinh học xuống sát sụn của mi mắt và cố định với sát lớp dưới da mi để tạo thành nếp mí. Phương pháp này chỉ tồn tại 2-3 năm rồi mờ dần theo thời gian.

– Bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn: Bác sỹ luồn chỉ xuống xuyên qua sụn mi mắt trên, từ đó cố định chắc chắn với lớp da mi, tạo liên kết từ cơ nâng mi đến da mí mắt để tạo nếp mí sâu hơn, rõ ràng hơn, cho hiệu quả vĩnh viễn sau một lần thực hiện duy nhất.

>> Xem thêm: Địa chỉ nhấn mí tin cậy tại đây.

Là tiểu phẫu có thao tác thực hiện đơn giản, trước khi bắt đầu Bác sĩ sẽ thăm khám, kiểm tra tổng quan cấu trúc mắt, xem xét đường bấm mí phù hợp, sau đó với dụng cụ bấm mí mắt chuyên dụng thực hiện luồn chỉ giữa da và cơ nâng mi để tạo mí mắt. Công đoạn luồn chỉ khéo léo dựa trền đường nét đã xác định từ trước đảm bảo không gây tổn thương đến vùng da xung quanh, không bong tách ảnh hưởng thị giác.

Với kinh nghiệm hơn 12 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, sử dụng công nghệ hiện đại trong mọi quy trình thăm khám và phẫu thuật cùng đội ngũ Bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ là địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu giúp bạn giảm thiểu cảm giác đau đớn và yên tâm với vấn đề bấm mí mắt có vĩnh viễn không?

Trước khi thực hiện, các chuyên gia hàng đầu tại Bệnh viện sẽ tiến hành thăm khám tình trạng mắt, xem xét mức độ khuyết điểm, lượng da chùng, mỡ thừa nếu có để quyết định nên bấm mí hay cắt mí mắt sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất.

Qua những chia sẻ về vấn đề bấm mắt có vĩnh viễn không mong rằng các bạn có thể yên tâm về vấn đề này nếu bạn tin tưởng và thực hiện tại bệnh viện KIM.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/tu-van-bam-mi-mat-co-vinh-vien-khong.html
Share on Google Plus

About Tín Lê Kim Hùng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.