Viên sủi gây mòn răng

Chỉ cần tiếp xúc với đồ uống chứa axit như các viên sủi trong vòng 4 giờ, sẽ thấy sự xói mòn của răng xuất hiện.



Viên sủi khiến men răng bị tổn thương

Men răng bị xói mòn rất nguy hiểm cho răng và là nguyên nhân dẫn đến nhiều bệnh về răng miệng. Răng mất đi lớp bảo vệ tự nhiên, ngà răng bị lộ ra ngoài, trông răng sẽ xỉn màu, ố vàng. Răng trở nên nhạy cảm hơn, ê buốt mỗi khi cắn hoặc ăn đồ ăn nóng, lạnh… Lâu ngày sẽ ảnh hưởng tới tủy và lợi, gây tổn hại sức khỏe nghiêm trọng.



Biện Pháp Khắc Phục

Biện pháp khắc phục chỉ có thể là hạn chế thấp nhất sử dụng các loại thuốc, đồ uống từ viên dạng sủi. Tuy nhiên, nếu trong trường hợp bất khả kháng( phải điều trị bệnh trong thời gian dài..), không thể hạn chế được sử dụng các loại viên sủi thì bạn nên tìm đến các giải pháp nha khoa.

Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp tốt nhất để bảo vệ răng của bạn khỏi những tác động của thuốc kháng sinh cũng như viên sủi.

Bọc răng sứ - giải pháp hàng đầu để bảo vệ men răng

Để bọc răng sứ, bác sĩ sẽ tiến hành mài nhỏ răng thật, tạo thành trụ chụt sứ ra bên ngoài. Răng sứ là một loại răng giả, có màu sắc và hình dáng giống với chiếc răng thật, được dùng trong phục hình nha khoa. Răng sứ đặc biệt sứ cao cấp có độ bền còn hơn răng thật, không bị ảnh hưởng bởi các chất kháng sinh, viên sủi.

Đây là phương pháp phục hình thẩm mỹ răng duy nhất hiện nay có thể giữ được răng thật, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Quá trình mài răng bác sĩ chỉ mài phần cùi răng bên ngoài, không chạm tới tủy răng nên không ảnh hưởng tới nướu cũng như sức khỏe răng miệng, đảm bảo quá trình ăn nhai bình thường.

Để tráng tác động của các thành phần trong viên sủi, bạn nên chọn răng sứ toàn sứ. Vì răng sứ lõi kim loại, sau một thời gian, lõi kim loại bên trong sẽ bị oxy hóa, gây đen cổ răng, không chỉ mất thẩm mỹ mà còn dễ gây viêm lợi và kích ứng đối với những người từng có tiền sử dị ứng với kim loại.


Sứ toàn sứ được tạo thành từ sứ nguyên khối, nung ở nhiệt độ trên 1600 độ nên có độ bền gấp 5 lần răng thật. Sứ toàn sứ không có thành phần kim loại nên sau một thời gian bọc răng sứ sẽ không bị đen cổ răng mà vẫn giữ được độ bóng đẹp như ban đầu. Đặc biệt các loại răng sứ cao cấp có độ thẩm mỹ và bền chắc hơn nhiều lần răng thật.

Share on Google Plus

About Vỹ Seo

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.